Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2008

Translation: Vietnamese - Korean

2008 년 10 일 일요일, 05개월
하노이 국립 대학의 기금 KFAS의 장학금을받은 교육과 추 이런곳 탄 탐위한 콘텐츠 아이디어에 약한의 측면을 수락
하노이 국립 대학의 기금 KFAS의 장학금을받은 교육과 추 이런곳 탄 탐위한 콘텐츠 아이디어에 약한의 측면을 수락
팜과 Quang Ngoc 작성 :

추 탐 시장의 주제는 다음과 같은 이유로 취소해야합니다 :
1. 주제 함수와 목적은 설정되어 않아
2. 지하 1 층 B12에서 교육 과정의 요구 사항에 부합하지 않는 강의 :
그것은 강의 전자 빠져나가는 길이 아니다
목표, 질문, 훈련에 따라 강의와 강의는없습니다.
반영 책을 CSVHVN TQV에서 잘못된 콘텐츠
그림 수입 콘텐츠에 대한 나쁘진 않았어요
이미 과학 및 정치의 위반에 항목이없습니다.
3.Noi 두 상대 평가가 아니라 전적으로 최고의 주제에 대해 올바르지 않습니다.
상대 4.Nguoi 관계 & 혈통 관계 작품 주제. (이 과정은 좋지 않다 익숙한)
5. 그래서 주제를 초대하거나 외부 과학자들의 목적을 위해 (상대를 처리하지 입니다만 사람을 제거 허용 좋지 않다)
추 이런곳 탐 '의 주제를 취소 탄 정의의 권력을 확인 ĐHQGHN의 경영 과학 혹 :
1. the 다양한, SV는, 과학자에 대한 자신감을 만듭니다.
2. R & D에 언론의 역할을 재확인
3. 자기 - 행동 및 self - 선전 책 ""고 이런곳 추 탄 탐의 대학의 혁신을 방지
4. 추 구현을 주제 상업 관계의 스타일 탐 탄 이런곳은 허용하지 않음 (여전히 광고를 판매하는 것은 좋지 않다는 여전히 좋은)
이런곳 탄 탐의 항목을 만족스럽게 추 취소 사실을 컨벤션과 비극 외국어 대학의 해결하는 것입니다 - ĐHQGHN
1. 결정은이 책을 "개혁을 사용하지 않기로 ..." 훈련을 담당 Hieu 차장 (책의 주제 ĐHQGHN 수준)입니다.
2. 좋은 결정 종류의 상점의 R & D 책임자 (추 이런곳 탄 탐 상대에 대한 주제를 둘러싼 이사회의 잘못된 결정의 속도와 인쇄된 책자는 "혁신 ... 상대"를 이용했다
: 정보 통신 기술의 주제 DHNN 응용 프로그램을 학교에서 VHVN - ĐHQGHN으로 가르치는 과목의 강의에 사용 권한을 기억하지 않고 주제를 손상, 다시 돌아가야합니다.
그 가르침의 주제에 사용할 수 있도록 가르치는 것은 아니지만, 아직도 이해해야마다 사용하고 다른 제목으로 인기가 불법입니다
어떻게 그런 진술을 보호 제품의 불법 행위도 불법입니다 커버를 이해해야 할 것은 불법입니다



참고 사항 :
1. 왜 학생 도서 말을 할 수있는 도서의 내용을 잘못이지만, 박사 주제로 잘못된 도서 콘텐츠 제공과 함께 이미 돈을 좀 좋은 것으로 평가되고있다.
드 taiQN 함께 연구 TQV하시기 바랍니다. 추 이런곳 02.02 탄 탐.
Vietnamese

»
======= chú ý: Quý vị nhấn chuột vào dòng chữ xanh (hoặc rê chuột vào dòng chữ: nhận xét) để theo dõi tiếp thông tin.

2 nhận xét:

tuyet_chinhN2 nói...

ý kiến phản hồi
Em xin kính chào các thấy cô !
em là Chinh sinh viên đại học thương mại lớp N2-K44. Em đã theo dõi nhưng bài viết trên trang web với nhiều ý kiến đưa ra về 3 cuốn sách của TS Chu Thị Thanh Tâm .Em tự hỏi tại sao những cuốn sách như vậy vẫn được lưu hành và được giảng dạy ở các trường đại học. Chúng em mới chỉ là sinh viên , không đủ năng lực để đánh giá được về các giáo trình hay sách bậc đại học. Chỉ theo chỉ dẫn của thầy cô giáo , nếu buộc phải học những cuốn sách nội dung sai lệch, yếu kém như trên thì chúng em sẽ có những đánh giá sai, tư tưởng sai về văn hoá mà không hề biết .
Qua bài viết " ĐHQGHN chấp nhận đề tài phản giáo dục và yếu kèm về nội dung tư tưởng để Chu Thị Thanh Tâm nhận học bổng của quỹ KFAS"
em rất tâm đắc với câu hỏi của Phạm Ngọc Quang " sinh viên nói sai nội dung sách thì bị thi lại, còn tiến sĩ làm đề tài nói sai nội dung sách lại được đánh giá là tốt với một số tiền đã quy định"
Trong việc học và thi thì sách là chuẩn mực nhưng giờ đây chuẩn mực ấy lại là một sự sai lệch vậy chúng ta phải dựa vào đâu để đánh giá?
Đến thời điểm hiện tại sự việc viết sách nội dung yếu kém của nữ tiến sĩ đại học quốc gia Hà Nội vẫn chưa được giải quyết . Em tự hỏi tại sao một việc quan trong như vậy ,không chỉ làm mất uy tín của DHQGHN mà còn làm hỏng biết bao nhiêu kiến thức của cả một lớp người mà không được giải quyết???? sự thật phải chăng đã được bao bọc quá kĩ đến mức " kim đâm cũng không thể thủng ".Và liệu có phải chỉ những cuốn sách của TS Chu Thị Thanh Tâm có chất lượng kém không hay còn những cuốn sách khác? Đến bao giờ chung em - những sinh viên của đất nước được học và nghiên cứu những tinh tuý văn hoá thật sự của nước mình ?
xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các bạn đã lắng nghe ý kiên của em

Nặc danh nói...

Thưa các thầy cô !
Em là Vân, sinh viên lớp N2 K44 đại học Thương Mại. Em xin có một số ý kiến như sau

Qua những gì em đã đọc được, em thấy thật bất bình và phẫn nộ. Em tự hỏi tại sao một người như cô Thanh Tâm đã có bằng tiến sĩ trong tay lại viết nên những cuốn sách phản khoa học như thế. Nó quy về phẩm chất đạo đức xuống dốc, thiếu trung thực trong công tác nghiên cứu khoa học và giảng dạy. Chính vì vậy mà em nghĩ nên có hình thức kỷ luật thật nghiêm minh không những chỉ dối với cô Tâm mà còn cả với những người liên quan và ra sức bảo vệ đề tài của cô. Có như vậy em nghĩ mới có thể lấy lại một phần nào đó niềm tin của mọi người và tiếp tục có những nhà khoa học tài năng cống hiến cho đất nước.

Em xin chân thành cảm ơn !